𝐂𝐡à𝐨 𝐦ừ𝐧𝐠 đạ𝐢 𝐥ễ 𝟑𝟎/𝟎𝟒 – 𝟎𝟏/𝟎𝟓

𝐂𝐡à𝐨 𝐦ừ𝐧𝐠 đạ𝐢 𝐥ễ 𝟑𝟎/𝟎𝟒 – 𝟎𝟏/𝟎𝟓 𝐇𝐨𝐧𝐢𝐯𝐲 𝐩𝐡ố𝐢 𝐡ợ𝐩 𝐭à𝐢 𝐭𝐫ợ 𝐜ù𝐧𝐠 𝐍𝐮𝐭𝐫𝐢 𝐇𝐞𝐚𝐥𝐭𝐡𝐲𝐦𝐞𝐚𝐥 𝐜𝐡𝐨 𝐫𝐚 𝐦ắ𝐭 𝐝ò𝐧𝐠 𝐬ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐤𝐞𝐦 𝐭𝐚𝐧 𝐦ỡ 𝐌𝐨𝐫𝐞𝐬𝐥𝐢𝐦 𝐯ớ𝐢 𝐦ứ𝐜 ư𝐮 đã𝐢 𝐌𝐮𝐚 𝟏 𝐓ặ𝐧𝐠 𝟏
Mua 𝟏 𝐊𝐞𝐦 𝐭𝐚𝐧 𝐦ỡ 𝐌𝐨𝐫𝐞𝐬𝐥𝐢𝐦 Tặng 𝟏 𝐊𝐞𝐦 𝐭𝐚𝐧 𝐦ỡ 𝐌𝐨𝐫𝐞𝐬𝐥𝐢𝐦 giá không đổi
pháp tối ưu xóa tan mỡ bụng, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc. Với thành phần từ chiết xuất gừng, ớt, lô hội vừa là tinh chất làm nóng vừa làm mát dịu da, ng dụng của nó vừa đốt cháy tế bào mô mỡ nội nằm𝐊𝐞𝐦 𝐭𝐚𝐧 𝐦𝐨̛̃ 𝐌𝐨𝐫𝐞𝐬𝐥𝐢𝐦 𝐇𝐨𝐧𝐢𝐯𝐲 là một giải pháp tối ưu xóa tan mỡ bụng, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc. Với thành phần từ chiết xuất gừng, ớt, lô hội vừa là tinh chất làm nóng vừa làm mát dịu da, ng dụng của nó vừa đốt cháy tế bào mô mỡ nội nằm dưới lớp da bên trong. Sản phẩm được điều chế theo nguyên lý phá giải liên kết của các phân tử mỡ với ng dụng 2in1 ”nóng và lạnh”. Cùng với đó, thành phần tinh dầu hạnh nhân và các vitamin giúp dưỡng da, tái tạo lại vùng da, giảm tình trạng chảy xệ.
👉Ư𝐮 đ𝐢ể𝐦 𝐧ổ𝐢 𝐛ậ𝐭 𝐜ủ𝐚 𝐬ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦:
+ Kem tan mỡ tạo nên hiệu ứng nóng – lạnh kết hợp giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và tinh dầu bạc hà giúp làm mát da. Cùng với đó là tinh dầu hạnh nhân giúp bề mặt da mịn màng hơn và kiểm soát lớp mỡ dư thừa dưới da.
+ Chỉ sau một lộ trình sử dụng, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy trả lại cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc.
+ Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả tan mỡ nhanh chóng, có thể giảm được lên đến 10-20cm mà không gây nhăn nheo hay chảy xệ.
+ Chứa các chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho da săn chắc và mịn màng và an toàn với mọi loại da, không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.
+ Kem tan mỡ có mùi hương thơm mát, vô cùng dễ chịu.
𝐓𝐡ể 𝐥ệ 𝐜𝐡ươ𝐧𝐠 𝐭𝐫ì𝐧𝐡:
+ Quý khách mua một bộ gồm Kem tan mỡ Moreslim + 1 đai nịt bụng + 1 thước dây sẽ được tặng một kem tan mỡ trị giá 399k
+ Tham gia chương trình feedback sản phẩm trên nhóm zalo của Honivy
+ Chia sẻ ảnh chụp cùng sản phẩm lên trang facecbook hoặc hội nhóm cùng hagtag #giamcancunghonivy
+ Đăng ký tư vấn miễn phí cùng chuyên gia dinh dưỡng, phối hợp lộ trình giảm cân cùng Honivy
𝐓𝐡ờ𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 á𝐩 𝐝ụ𝐧𝐠: từ 15/04/2024
Thông tin chi tiết liên qua fanpage

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *