Giới thiệu

 

CEO BÙI PHƯƠNG DUNG:

Tôi tên là Dung, tôi sinh ra và lớn lên tại Gia Lộc- Hải Dương,Là con út trong gia đình tôi thường được gia đình nuông chiều. Nhưng mọi thay đổi đến khi bố tôi mắc phải tai biến khi tôi đang học lớp 6. Mẹ tôi phải đối mặt với nhiều gánh nặng khi vừa phải lo cho các con, vừa phải lo tiền thuốc thang cho bố.
Nhiều lúc, tôi muốn bỏ học để đi làm hỗ trợ mẹ, nhưng mẹ luôn động viên tôi cố gắng học. Dần dần, tôi đã hoàn thành hết chương trình học cấp 3, nhưng do hoàn cảnh gia đình, tôi không thể tiếp tục lên đại học. Thay vào đó, tôi quyết định đi làm công nhân để phụ giúp mẹ, dù lương thời đó chỉ được vài trăm ngàn/1 tháng
Năm 2007 Cuộc sống dần trở nên khó khăn hơn khi mẹ tôi bị mắc bệnh hiểm nghèo và …qua đời.
Nỗi đau khi mẹ mắc bệnh và qua đời thật sự là một trong những thử thách nặng nề nhất trong cuộc đời của tôi. Đó là mất mát không thể nào diễn tả bằng lời, là sự mất đi người mẹ yêu thương, người đã hy sinh tất cả để chăm sóc và bảo vệ cho gia đình. Mỗi kỷ niệm, mỗi hình ảnh về mẹ đều gợi lên trong tôi những cảm xúc đau đớn và nhớ nhung khó quên. Nhưng từ nỗi đau ấy, tôi học được bài học về sự kiên nhẫn, sức mạnh và quyết tâm để vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống.
Rồi sau hai năm, tôi quyết định lấy chồng và rời bỏ công việc công nhân để chuyển sang kinh doanh đồ gia dụng. Với công việc kinh doanh Đồ Gia dụng tôi cũng đã có được 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối truyền thống với hàng ngàn đại lý trong và ngoài tỉnh, với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Với diện tích siêu thị bán lẻ và Kho phân phối lên đến hàng ngàn m2.
Tuy nhiên, để có được thành công thì cũng có nhiều sự đánh đổi, 15 năm phấn đấu cân bằng cuộc sống gia đình và sự nghiệp tôi đã bỏ bê việc chăm sóc bản thân mình. Rồi Một ngày, cách đây hai năm, tôi phát hiện mình mắc bệnh K giáp và từ đó, tôi nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe.Sau khi tiến hành phẫu thuật tuyến giáp, cân nặng của tôi đã bị tăng lên gần 80 kg, da dẻ thì sạm và nám nhiều, sức khoẻ suy giảm.Nhiều khi cảm thấy stress vô cùng, rồi tôi đã sống chậm lại để tìm hiểu và với sự quyết tâm từ sự trải nghiệm của bản thân tôi đã quyết định cho ra đời sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Honivy. Sản phẩm giúp tôi thay đổi từ ng phụ nữ gần 80kg xuống còn 60 kg, và da dẻ của tôisáng hơn trẻ trung hơn ,sức khoẻ ổn định hơn, đặc biệt là TÂM của tôi thấy bình an hơn.
HONIVY ra đời với sứ mệnh kiến tạo cộng đồng thịnh vượng THÂN TÂM TRÍ để mỗi chúng ta thực sự tìm thấy ý nghĩa sống trọn vẹn Nhất

Về thương hiệu Honivy:

Honivy với lĩnh vực kinh doanh hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chúng tôi cũng đối mặt với những thách thức và cơ hội không ngừng đổi mới. Để thành công, chúng tôi học hỏi từ sự linh hoạt và sự kiên nhẫn của những chú ong. Chúng tôi biết làm việc hợp tác, tận dụng các nguồn lực một cách hiệu quả và không ngừng tìm kiếm cách để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Một trong những bài học quý báu từ quá trình tạo ra mật ngọt của những chú ong là sự cam kết với chất lượng. Mật ong không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm ngọt ngào, mà còn là biểu tượng của sự tinh khiết và dinh dưỡng. Trong kinh doanh hệ thống Honivy, việc tạo ra và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao là tôn chỉ để xây dựng lòng tin và đạo đức với khách hàng, quý đối tác.

Thay vì chỉ tập trung vào việc thu lợi nhuận, Honivy đặt sự quan tâm và sự hỗ trợ đối với khách hàng, đối tác lên hàng đầu. Bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng hữu ích, các giải pháp đối diện với những thách thức trong kinh doanh, trau dồi kiến thức đạo đức, những nguyên tắc cơ bản về sự cho đi và chia sẻ để phát triển, thành công và hạnh phúc bền vững.